Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 22-04-2013
Vị trí tuyển dụng:
Tuyễn giao dịch viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
Công việc chính:
Cung cấp các thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ qua máy tính (chat, email) và điện thoại.
Tiếp nhận các hóa đơn của khách hàng sử dụng mạng dịch vụ.
Hỗ trợ, thử sản phẩm, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại công ty.
Hướng dẫn cụ thể trước khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng hấp dẫn, được tăng lương theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, có nhiều cơ
hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi xã hội.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động…
- Du lịch hằng năm
Số năm kinh nghiệm:
Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
18 - 24 tuổi
Yêu cầu khác:
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Không nói giọng vùng miền, không cận thị là một lợi thế
- Phẩm chất trung thực, tận tình và có tinh thần cầu tiến.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp linh hoạt
- Độ tuổi: từ 20-27 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn; Nam cao 1m68, nữ cao 1m55 trở lên.
- Giọng chuẩn ( không nói giọng địa phương; không ngọng l/n)
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp (Photo đối với ứng viên đã tốt nghiêp).
- Chứng minh nhân dân (Photo 2 bản)
- 02 ảnh 3x4 (Để vào 02 phong bì ghi rõ họ và tên.)
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
082 9552244
Địa chỉ liên hệ:
136 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty cổ phần viễn thông trường Quân
Địa chỉ:
136 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Sơ lược về công ty:
Công ty cổ phần viễn thông trường Quân là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v