Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty CP Trang và Thiết kế Nội Thất ADT, Libra Law Firm, Văn Phòng Ls Hoàng Việt Luật
Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính nhân sự kiêm Thư ký Giám đốc và Chuyên viên pháp lý
Ngành nghề: Luật thương mại
Thời gian bắt đầu: 03/2010
Thời gian kết thúc: 06/2013
Mô tả công việc:
-Tư vấn pháp luật và soạn thảo hồ sơ pháp lý về Bất động sản, doanh nghiệp, đầu tư, bảo hiểm, thuế ban đầu, Visa, Hộ chiếu, đăng ký quốc tịch, giữ quốc tịch, thường trú, tạm trú cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài; giấy phép lao động cho người nước ngoài..;
- Soạn thảo hợp đồng và văn bản pháp luật khác có liên quan;
- Theo dõi tình hình tăng giảm lao động và tiến hành thủ tục báo cáo kịp thời với các cơ quan chức năng;
- Theo dõi tình hình BHXH công ty và trực tiếp thực hiệc thủ tục đăng ký, tăng - giảm lao động đóng BHXH, thai sản...cho người lao động;
-Chấm công CBNV, theo dõi tình hình tăng giảm lao động cho công ty;
-Trực tiếp làm thủ tục và liên hệ với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để báo cáo tình hình tăng giảm lao động, đăng ký BHXH cho CBNV công ty;
-Quản lý toàn bộ hệ thống tài sản công ty;
-Lựa chọn, tuyển dụng nhân sự cho công ty;
-Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho hệ thống đảm bảo cung ứng kịp thời cho hoạt động kinh doanh và yêu cầu của các Phòng ban;
-Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các lớp Hội nhập môi trường làm việc đối với nhân sự mới vào thử việc tại Công ty;
-Theo dõi nhân sự thử việc, xem xét nhân sự thử việc đạt yêu cầu và đề xuất mức lương thích hợp, chức danh và các chế độ khác (nếu có);
-Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, quý và khi có yêu cầu;
-Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện các khóa đào tạo (trong và ngoài) tại Công ty theo yêu cầu của các bộ phận nghiệp vụ và của Ban giám đốc và theo kế hoạch đào tạo hàng năm;
-Tìm kiếm, tham khảo các chương trình đào tạo trên các phương tiện truyền thông, tham mưu lãnh đạo các chương trình cần thiết và hiệu quả nhất;
-Báo cáo đánh giá chương trình đào tạo để có những đề xuất điều chỉnh, khắc phục kịp thời về chương trình đào tạo hay công tác tổ chức;
-Tổng kết, báo cáo công tác đào tạo theo tháng, quý và khi có yêu cầu;
-Xem xét, tham gia đề xuất ký Hợp đồng lao động chính thức đối với nhân viên thử việ và tái ký Hợp đồng lao động tại Công ty;
-Thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, khen thưởng tại Công ty;
-Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc điều động, sắp xếp, bố trí nhân sự tại hệ thống;
-Giải quyết các trường hợp chấm dứt HĐLĐ tại Công ty;
-Xây dưng, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định về giờ giấc làm việc, đồng phục và nội quy tác phong của toàn Công ty;
- Sắp xếp lịch làm việc cho giám đốc, liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban lãnh đạo công ty....
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu… liên quan đến HCNS công ty…
Kỹ năng nổi bật:
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, nhanh nhạy, tự chủ; Kỹ năng thương thảo - đàm phán, khả năng thích ứng môi trường và chịu áp lực công việc.