Kinh nghiệm làm việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực tập hai tháng tại Ủy Ban Nhân Dân Phường Hiệp Bình Chánh.
Từ 04/ 2010 – 06/ 2010
- Tư vấn các vấn đề liên quan tới tranh chấp lao động.
- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Quyết định, Nội quy lao động.
- Tham gia hòa giải các tranh chấp dân sự.
- Sắp xếp hồ sơ.
- Viết thư mời.
- Viết biên bản hòa giải.
Từ 09/2010 – 06/2011
Làm việc tại Công ty TNHH Quốc Việt Hàn.
Chức vụ: Trợ lý Maketting kiêm Nhân viên Hành chánh nhân sự
Công việc chính:
- Xử lý và sắp xếp các giấy tờ liên quan, gửi thông báo đến các phòng ban.
- Lên bảng báo giá cho từng đơn đặt hàng, liên hệ, gửi mail cho đối tác.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ chương trình hậu mãi khách hàng.
- Lên kế hoạch chiến lược maketting.
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên đang làm, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Trực điện thoại văn phòng, quản lý danh bạ điện thoại.
- Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm văn phòng và các vật dụng thiết yếu khác.
- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty, Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước, điện thoại, máy lạnh,… trong công ty và sửa chữa khi có hư hỏng. Nếu có vấn đề phát sinh phải báo cáo, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới nếu cần thiết;
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
- Lưu giữ Công văn đến, công văn đi.
- Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Từ tháng 06/2011 – đến nay:
Làm việc tại Công ty TNHH Sở hữu Trí tuệ Ngôi sao Chuyên nghiệp và Liên danh.
Chức vụ: Thư ký kinh doanh –pháp lý
Công tác Hành chính:
Tuyển dụng và đào tạo:
- Soạn hợp đồng lao động: Thực hiện soạn hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá của các bộ phận và soạn hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh…
Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN:
- Phối hợp chịu trách nhiệm thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng quy định.
Công tác pháp lý:
- Soạn thảo nhiều văn bản, hợp đồng.
- Chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng.
- Gửi báo giá, công văn cho khách hàng.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước.
- Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Kỹ năng nổi bật:
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến.
- Chịu được áp lực.
- Thích giúp đỡ mọi người.
- Tự tin, vui vẻ, hòa đồng.
- Nhanh nhẹn, khả năng thích nghi công việc tốt.