Kinh nghiệm làm việc:
11/ 2011 – 2/ 2012: Nhà hàng Koh Thai - Lầu 1 tòa nhà Kumho Plaza Lê Duẩn
- Công việc chính: Lễ tân, phục vụ và tiếp khách order.
--------------------------------------
3/ 2012 -> nay: Công ty Cổ phần Phát triển Khoa học công nghệ Mỹ Úc.
+ Nhiệm vụ chính: Quản trị nhân sự, hành chính văn phòng, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Công việc thực hiện:
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn khi công ty có nhu cầu tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc, hoàn tất giấy tờ liên quan đến BHYT, BHXH, BH thất nghiệp cho nhân viên.
- Lập các văn bản theo chỉ thị của Ban Giám Đốc, các hóa đơn chứng từ, quy chế của công ty.
- Quản lý và chăm sóc trên 100 khách hàng của công ty, theo dõi chu kỳ mua hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý kho, theo dõi quá trình xuất - nhập kho tại công ty.
Kỹ năng nổi bật:
- Kỹ năng về quản lý nhân sự, soạn thảo văn bản, các thủ tục hồ sơ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa, lập phiếu xuất - nhập kho.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS PowerPoint.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Trung thực, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.