Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Harvey Nash Việt Nam
Vị trí công việc: Nhân viên
Ngành nghề:Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng
Thời gian bắt đầu : 01/06/2012
Thời gian kết thúc:31/08/2012
Mô tả công việc:Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn chương trình bảo hiểm Prudentail và thẻ tín dụng của Ngân hàng ANZ. Đồng thời giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình của công ty. Nếu khách hàng đủ điều kiện thì tiến hành cấp thẻ tín dụng và chương trình bảo hiểm cho khách hàng.
Lý do thôi việc: Mong muốn tìm công việc phù hơp, ứng dụng những gì đã học tại trường
Thành tích đạt được:
Mức lương: 2.500.000 + % Doanh số
------------------------------
Tên công ty:Công ty TNHH Thiên Nam Hòa
Vị trí công việc: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân viên Kế Toán
Thời gian bắt đầu:01/04/2013
Thời gian kết thúc: Hiện tại
Mô tả công việc:Công việc chính của tôi là Kế toán bên mảng hóa đơn và kho hàng. Bên mảng hóa đơn, Tôi có nhiệm vụ xuất hóa đơn cho khách và quản lý những hóa đơn đó.Để cuối tháng báo cáo về tổng công ty về số hóa đơn đã sử dụng và xử lý những sai sót của hóa đơn.
Bên mảng kho hàng, Tôi có nhiệm vụ xuất hàng và nhập hàng cho nhà cung cấp và giao nhận để giao hàng cho khách đã mua các sản phẩm của công ty.
Trách nhiệm: Quản lý số hóa đơn đã và đang sử dụng, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của trung tâm về tổng công ty. Đồng thời quản lý tình hình mua hàng và nhập xuất hàng hóa của kho hàng trung tâm.
Lý do thôi việc: tôi muốn tìm công việc có môi trường làm việc năng động, liên quan đến dịch vụ và kinh doanh để phát huy hết khả năng của mình.
Thành tích đạt được:
Mức lương: 3.500.000 +% Doanh số
Kỹ năng nổi bật:
Kỹ năng giao tiếp tốt, bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Trung thực,thẳng thắn, kiến nhẫn
Cầu tiến, luôn cố gắng trong công việc.
Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc