Kinh nghiệm làm việc:
- Tên công ty: Công ty CP ĐT TM & DV Hợp Thành
- Ngành nghề kinh doanh: Tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống thiết bị bể bơi, Phòng tắm, Phòng xông khô, Phòng xông ướt
- Vị trí công việc: Nhân viên Hành chính tổng hợp kiêm Trợ lý giám đốc
- Thời gian bắt đầu làm việc: 05/03/2013
- Thời gian kết thúc: 15/04/2014
- Mô tả công việc:
+ Hành chính văn phòng: Tổ chức, sắp xếp, quản lý và lưu trữ công văn giấy tờ đến và đi; trực tiếp soạn thảo công văn gửi chủ đầu tư và các đối tác.
+ Kinh doanh: Trực tiếp soạn thảo hợp đồng kinh tế, đàm phán, thương lượng để ký hợp đồng , Làm báo giá và giao dịch với khách hàng.
+ Công trình: Trực tiếp làm, sắp xếp và quản lý hồ sơ dự thầu, hồ sơ thanh quyết toán công trình; giám sát và thúc đẩy tiến độ thực hiện công trình.
+ Kế toán - Tài chính: Giao dịch ngân hàng làm thủ tục thanh toán quốc tế, kiểm soát thu chi và các khoản phải thu phải trả.
+ Nhập khẩu: Trực tiếp giao dịch với các nhà cung cấp Tây Ban Nha,Singapore, Đức, Trung Quốc; đặt hàng và thương lượng để ký hợp đồng ngoại, cung cấp giấy tờ, thông tin để hỗ trợ kê khai hải quan và nhập khẩu hàng hóa.
+ Nhân sự: Giám sát và thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên cũng như mọi tình hình chung trong công ty và phân tích, tổng hợp để báo cáo cấp trên.
Kỹ năng nổi bật:
- Thành thạo vi tính văn phòng: microsoft word, excel, power point
- Tiếng Anh giao tiếp
- Khả năng giao tiếp, trình bày, diễn đạt và truyền đạt tốt; biết lắng nghe, có khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục người khác
- Kỹ năng làm vtệc độc lập và theo nhóm
- Khả năng tư duy, phân tích lôgic và khả năng tổng hợp, đánh giá khách quan
- Khả năng nắm bắt công việc mới nhanh, kỹ năng sắp xếp, quản lý và xử lý công việc khoa học, linh hoạt
- Là người năng động sáng tạo, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Tinh thần tự giác và trách nhiệm cao trong công việc
- Là người trung thực, công bằng, thân thiện, cởi mở và hòa đồng