Kinh nghiệm làm việc:
1.Tên công ty: Công ty TNHH thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt Nam.
Thời gian bắt đầu: Tháng 8 năm 2008.
Thời gian kết thúc: Tháng 5 năm 2012.
Mô tả công việc: Làm kế toán tại Công ty TNHH thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt Nam (Vị trí: Nhân viên kế toán).
- Lập Báo cáo Thuế VAT hàng tháng; tờ khai thuế TNDN, TNCN Quý.
- Tổ chức quản lý các khoản phải thu, phải trả.
- Báo cáo kế toán nội bộ: Doanh thu, công nợ, phải trả, dụng cụ văn phòng…
- Kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và định khoản.
- Kiểm tra sự cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm soát hệ thống hạch toán kế toán.
- Kiểm soát toàn bộ chi phí: Chi phí lương, chi phí quản lý, giá vốn.
- Thực hiện và kiểm soát hợp đồng kinh tế mua vào, bán ra.
- Kiểm soát hợp lý, hợp lệ chi phí phát sinh để đưa vào hạch toán.
- Xác định kết quả kinh doanh.
- Theo dõi, cập nhập tình hình thu chi, công nợ, nhập xuất tồn kho vật tư.
- Nắm vững thông tư, nghị định thuế.
- Chịu trách nhiệm quyết toán sổ sách và lập báo cáo tài chính cuối năm.
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.
------------------------------------------------------
2. Công ty TNHH thiết bị xây dựng Tuấn Việt
Thời gian làm việc: Từ tháng 9/2012 đến nay.
Làm kế toán tại Công ty CP tư vấn đầu tư XD và phát triển nhà Hà Nội (Vị trí: Nhân viên kế toán)
- Lập Báo cáo Thuế VAT hàng tháng; tờ khai thuế TNDN, TNCN Quý.
- Giao dịch với ngân hàng.
- Tổ chức quản lý các khoản phải thu, phải trả.
- Báo cáo kế toán nội bộ: Doanh thu, công nợ, phải trả, dụng cụ văn phòng…
- Kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và định khoản.
- Kiểm tra sự cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm soát hệ thống hạch toán kế toán.
- Kiểm soát toàn bộ chi phí: chi phí lương, chi phí quản lý, giá vốn.
- Thực hiện và kiểm soát hợp đồng kinh tế, hợp đồng nhân công công trình.
- Kiểm soát hợp lý, hợp lệ của khối lượng, đơn giá xây dựng, quyết toán công trình.
- Lập bảng tính giá thành chi tiết cho từng công trình, hạng mục công trình hoàn thành và xác định kết quả kinh doanh.
- Theo dõi hồ sơ hoàn công, nghiệm thu, thanh quyết toán cho các công trình.
- Theo dõi, cập nhập tình hình thu chi, công nợ, nhập xuất tồn kho vật tư thực tế cho từng công trình.
- Nắm vững thông tư, nghị định thuế.
- Chịu trách nhiệm quyết toán sổ sách và lập báo cáo tài chính cuối năm.
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.