Kinh nghiệm làm việc:
1. Tên công ty: Công ty Hoa Sao
Vị trí công việc: Call Center
Thời gian bắt đầu: 2006
Thời gian kết thúc: 2006
Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, giải đáp và hướng dẫn những thắc mắc của Kh về các gói dịch vụ và sản phẩm mới của mạng di động
- Ghi nhận các ý kiến đóng góp, phản ánh, thắc mắc của khách hàng chuyển bộ phận liên quan.
- Xử lý các vấn đề có liên quan đến thắc mắc của KH trong giới hạn cho phép.
Lý do thôi việc: Tiếp tục đi học
------------------------------------------
2. Công ty Vinahand corp
Thời gian làm việc: 2008-2009
Công việc: Giáo viên tiếng Anh
------------------------------------------
3. Làm call center cho Vietnam mobi.
Thời gian làm việc: 2009
------------------------------------------
4. Công ty Cp giải pháp VNNP Việt Nam
Thời gian làm: 2010-2012
Vị trí làm việc :
- Phó Phòng kinh doanh dịch vụ
- Chủ tịch ban chấp hành lâm thời công đoàn công ty
Nhiệm vụ chính của công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, giao dịch thuyết phục và kí kết, thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng đã kí kết và khách hàng tiềm năng để có những giao dịch mới từ KH.
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm cho phòng.
- Tổng hợp, báo cáo công việc đã được thực hiện trong tuần của từng nhân viên.
- Kết hợp phòng, ban trong công ty tổ chức các sự kiện, cuộc họp giữa khách hàng đã kí kết với VNNP.
- Quản lí, đào tạo nhân viên từng bước tiếp cận với công việc. Phân công nhiệm vụ, địa bàn cho từng nhân viên quản lí.
- Lập ra các chế độ thưởng, phạt, quy chế cho phòng để đóng góp vào quy chế của công ty.
Đối với Công Đoàn (hoạt động ngoài công việc):
- Chăm lo đời sống sinh hoạt của nhân viên trong công ty: Thăm ốm, sinh đẻ, tai nạn....và đề ra các chế độ mà nhân viên được hưởng vào dịp sinh nhật hay các ngày lễ Tết.