Ngày làm mới: 25-09-2013
    Mã hồ sơ: 5620 Xem: 664
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trương Thị Lệ Tuyết
    Ngày sinh:
    20-10-1990
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Ngoại Ngữ & Ngoại Thương
    Năm tốt nghiệp:
    2012 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Huế - Đại học Ngoại ngữ Huế
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    - Thành thạo các ứng dựng Microsoft Word, Excel, Power point (Chứng chỉ tin học văn phòng loại giỏi)
    Các bằng cấp khác:
    - Bằng cử nhân ngành tiếng Anh.
    - Chứng chỉ nghiệp vụ hành chính văn phòng.
    - Chứng chỉ tin học văn phòng.
    - Hiện tại đang học văn bằng 2 - ngành ngoại thương - Trường ĐH Kinh Tế Tp. HCM.
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Thời gian: 6/2012 - 9/2013
    Địa chỉ: Surgefree Corporation - Lầu 4, Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
    Vị trí: Trợ lý giám đốc & nhân viên Marketing.
    Mô tả công việc:
    - Quản lý văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (thiết bị, tài liệu, catalogue và website của công ty).
    - Dịch các tài liệu, catalogue từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    - Phiên dịch cho giám đốc và khách hàng Việt Nam trong các buổi meeting, triển lãm...
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lên danh sách và lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, sắp xếp cuộc hẹn giữa giám đốc và khách hàng tại Việt Nam.
    - Tư vấn và báo giá thiết bị của công ty cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thiết bị của công ty cũng như cũng cấp thông tin của công ty cho khách hàng.
    Lý do thôi việc:
    - Mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc mới và cơ hội mới để phát triển thêm bản thân, vận dụng các kiến thức đã được học vào công việc thực tiễn nhiều hơn.
    Mức lương công việc hiện tại: 350 USD/tháng
    Kỹ năng nổi bật:
    - Kỹ năng giao tiếp lưu loát tiếng Việt và tiếng Anh.
    - Thành thạo nghe, nói, đọc, viết và dịch các tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    - Phiên dịch tiếng Anh.
    - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point.
    - Khả năng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
    - Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên quan hệ đối ngoại
    Chức vụ mong muốn:
    Tư vấn/Trợ lý
    Ngành nghề:
    Quan hệ đối ngoại
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Có thể vận dụng được các kiến thức & kỹ năng đã được học ở trường vào công việc thực tiễn.
    - Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp để học hỏi và rèn luyện tác phong làm việc, nâng cao năng lực bản thân.
    - Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Đinh Thị Thanh Huyền
    Điện thoại: 0949551800
    Nghề nghiệp: Trợ lý- Công ty Handong Engineering & Construction JSC - 129E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
    Email: huyen.dt@handongec.co.kr
    Quan hệ: Bạn bè
    Thời gian quen biết: 4 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trương Thị Lệ Tuyết
    Địa chỉ liên hệ:
    116 Độc Lập, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0935663905
Tìm Việc 9.5. 10. 664 Reviews.