Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 11-02-2014
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên văn phòng
Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm khách hàng tư vấn, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử (bằng các gói dịch vụ) hỗ trợ bán hàng trên internet.
• Tư vấn, hỗ trợ người bán làm sao bán được hàng, tiếp khách hiệu quả, tiết kiệm chi phí thông qua thương mại điện tử.
• Lập kế hoạch công việc cụ thể, mục tiêu phấn đấu gửi cho bộ phận quản lý
• Lập đề án hướng dẫn cho khách hàng để thu hút khách hàng.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý.
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực, có cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
- Được đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
- Công ty chúng tôi đang phát triển theo mô hình tập đoàn, xây dựng nhiều công ty con cung cấp các dịch vụ cho hơn 1 triệu thành viên của vatgia.com, được sử dụng kế thừa công nghệ Internet, vốn đầu tư của vatgia.com, nên sẽ có nhiều cơ hội cho các ứng viên trở thành giám đốc điều hành và được cấp cổ phần của các công ty mới
Số năm kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, marketing.
- Sử dụng internet và phần mềm máy tính thành thạo (Hiểu biết về internet, có kinh nghiệm kinh doanh gian hàng online là một lợi thế).
- Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, trẻ trung, năng động
- Ưu tiên có máy tính cá nhân
- Phỏng vấn đi làm ngay
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- CV kinh nghiệm quá trình công tác, làm việc
- Sơ yếu lý lịch + Hộ khẩu + CMTND
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe, không hoàn lại hồ sơ.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty theo địa chỉ: Số 19 Ngách 151A/1, Ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Làm việc tại Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Chị Huyền - Anh Tuân
Điện thoại liên hệ:
0964659955 - 0906034082
Địa chỉ liên hệ:
Số 19 Ngách 151A/1, Ngõ 161 Thái Hà
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thiên Ngân
Địa chỉ:
Số 277 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty đã có đội ngũ hơn 50 nhân sự và khẳng định được vị trí là một trong những công ty số 1 về triển khai các chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam.
Luôn bám sát sứ mệnh "Phục vụ và đem lợi ích đến cho khách hàng để thành công", tới nay Công ty đã mang lại thành công cho trên 800 khách hàng qua các dịch vụ Marketing online: Quảng cáo Google, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO, Quảng cáo Facebook, tư vấn marketing online, Quảng cáo mobile, Làm webiste. Một số khách hàng tiêu biểu của bao gồm: Hiteck USA, Nội Thất Imax, In Kinh Bắc, Sansung, VITC, Bất Động Sản. MaxMore……
Và ngày càng nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, bởi:
Đối Tác Cao Cấp chính thức của Google tại Việt Nam.
- Với 3 năm làm đại lý chính thức của Google
- Mô hình kinh doanh hiện đại, Ban Lãnh Đạo có năng lực cao, nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kĩ năng tốt,giàu nhiệt huyết và hơn hết có sự cộng tác chặt chẽ với Google Singapore đã giúp Công ty vững mạnh như ngày hôm nay.
Văn Phòng Hà Nội
Trụ Sở Chính: Phòng 19 Ngách 151A/1 Ngõ 161 Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội