Kinh nghiệm làm việc:
Tháng 08 - 2011 đến hiện tại: Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Trung Việt.
Chức vụ: Thư ký - Trợ Lý Giám Đốc.
Công việc chính:
- Quản lý nhân sự tại dự án, theo dõi chấm công, tính công và phát lương cho nhân viên.
- Theo dõi công việc của toàn bộ nhân viên, nhắc việc và báo cáo thường xuyên cho Giám Đốc.
- Lên chương trình cuộc họp, ghi biên bản và ban hành biên bản cuộc họp.
- Quản lý toàn bộ giấy tờ, công văn đến đi….một cách khoa học.
- Soạn thảo công văn, dịch thuật các tài liệu giao dịch nội bộ ra bên ngoài.
- Lên dự trù văn phòng phẩm, theo dõi và quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm.
- Theo dõi trang thiết bị, tài sản tại dự án.
- Lên lịch các cuộc họp, nhắc nhở Giám Đốc.
- Theo dõi công việc của tất cả các dự án khác để hỗ trợ cho Giám Đốc.
- Tập hợp các báo cáo định kỳ của tất cả các dự án để trình Giám Đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tuần cho đối tác là chủ đầu tư.
----------------------------
Tháng 07 - 2010 đến tháng 07 - 2011: Công ty TNHH Thiên Nhiên Trong Lành
Chức vụ: Đại diện kinh doanh
Công việc chính:
- Làm việc trực tiếp với các đối tác là Nhà Phân Phối và các Đại lý đang hợp tác với công ty.
- Theo dõi, chăm sóc và giải quyết các vướng mắc của đối tác với công ty, lên đơn hàng. Làm việc về các chính sách của công ty với Nhà Phân Phối hay Đại lý mới muốn hợp tác với công ty.
- Đến từng địa điểm kinh doanh để chăm sóc và theo dõi tình hình hàng hóa mà khách hàng đang phân phối cho công ty. Lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của khách hàng để báo cáo với cấp trên và đưa ra những giải pháp hợp lý (trong phạm vi năng lực quản lý).
- Theo dõi doanh số của từng Nhà Phân Phối và Đại lý, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ cho công ty.
Lý do nghỉ việc: Công ty ngừng hoạt động.
----------------------------
Tháng 10 - 2009 đến tháng 06 - 2010: Công ty TNHH Vương Thành Công
Chức vụ: Thư ký
Công việc chính:
- Liên hệ và làm việc vơi Cục và Chi Cục thuế, làm việc với Ngân hàng.
- Tuyển nhân sự và quản lý đội ngũ nhân sự mới
- Theo dõi việc chấm công và thanh toán lương cho nhân viên công ty.
- Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm của công ty.
- Sắp xếp thời gian làm việc và gặp gỡ đối tác cho Giám Đốc
- Xuất hóa đơn bán hàng.
- Lý do nghỉ việc: Công ty ngừng hoạt động.
Kỹ năng nổi bật:
- Quản lý nhân viên
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ một cách khoa học.
- Kĩ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt
- Kĩ năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
- Có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
- Làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn.
- Có tổ chức và kỉ luật tốt.