Ngày làm mới: 09-05-2013
    Mã hồ sơ: 2629 Xem: 532
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trương Thị Chung
    Ngày sinh:
    18-04-1989
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị nhân sự
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Lao Động - Xã Hội (KV Miền Nam)
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Tốt nghiệp hệ cao đẳng chuyên ngành Thư ký văn phòng
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    2 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty TNHH TM DV XD & TRÁI ĐẤT XANH.
    Vị trí công việc: Nhân viên văn phòng
    Ngành nghề: Nhân viên hành chính nhân sự
    Thời gian bắt đầu:2/2011
    Thời gian kết thúc:2/2013
    Mô tả công việc:
    Công việc nhân sự:
    - Quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng, đăng thông tin tuyển dụng trên các phương tiên thông tin, các websie, tìm kiếm và sàng lọc thông tin ứng viên, lên lịch phỏng vấn…
    - Cập nhập và theo dõi danh sách CBNV toàn công ty theo định kỳ hàng tháng báo cáo TP.HC-TC và Ban Giám đốc.
    - Theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới, kiểm tra thường xuyên công tác vệ sinh tại các phòng ban tại VP, kiểm tra thường xuyên liên tục từng bộ phận, lái xe, bảo vệ, tài vụ, văn thư thuộc bộ phận mình báo cáo trưởng phòng.
    - Phụ trách làm hợp đồng lao động.
    - Thực hiện các thủ tục liên quan đến Nhà nước về lao động, hành chính, báo cáo trưởng phòng kịp thời, cập nhập tài liệu liên quan về tiền công – tiền lương.
    - Quản lý ngày công, ngày phép: Chấm công, theo dõi và báo cáo số lao động có mặt và vắng mặt hàng ngày cho Ban Giám đốc.
    - Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin công ty, cập nhập các văn bản mới về lao động.
    Công việc hành chính:
    - Quản lý theo dõi và phát hành Biểu mẫu ISO.
    - Hỗ trợ Bảo Hiểm và các giải quyết các chế độ cho người lao động .
    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thực hiện quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
    - Lên lịch, sắp xếp phòng họp, sao in văn bản và chuẩn tài liệu cho cuộc họp.
    - Quản lý và sử dụng con dấu.
    - Quản lý tủ thuốc,cấp phát thuốc và các thiết bị y tế.
    - Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, quản lý trang thiết bị văn phòng.
    - Thực hiện công tác đón tiếp khách.
    - Điều động xe đi công tác.
    - Tiếp nhận điện thoại.
    - Quản lý kho vật tư, liên hệ tìm kiếm nhà cung cấp vật tư khi cần thiết
    - Định mức, theo dõi và thanh toán các khoản chi phí cho công ty sao cho hiệu quả( Thuê nhà Xưởng, điện thoại, Internet…)
    ...
    Lý do thôi việc: Muốn tìm một công việc mới có thu nhập tốt hơn, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và phúc lợi tốt.
    Thành tích đạt được: Luôn hoàn thành tốt công việc được giao, tạo được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
    Mức lương: 4.000.000
    Kỹ năng nổi bật:
    Anh Văn giao tiếp cơ bản.
    Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng
    Soạn thảo văn bản
    Quản trị thời gian
    Giao tiếp tạo mối quan hệ
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Thư ký kinh doanh, thư ký văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Mục tiêu ngắn hạn và trung hạn:
    - Tìm kiếm môi trường làm việc ổn định, gắn bó lâu dài, được hưởng các chế độ đãi ngộ và chính sách tốt.
    - Làm việc tích cực, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, đóng góp vào sự phát triển của công ty.
    - Học hỏi, nâng cao trình độ, rèn luyện các kỹ năng để trở thành chuyên viên hành chính Nhân sự giỏi.
    Mục tiêu dài hạn:
    - Trở thành một nhà quản trị Nhân sự chuyên nghiệp.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trương Thị Chung
    Địa chỉ liên hệ:
    20T, kP.3, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01683387660
Tìm Việc 9.5. 10. 532 Reviews.